Chính sách bảo hành
![bedroom](assets/img/blog/warranty-01.png)
Sản phẩm chính hãng do Cty TNHH MTV TM DVL sản xuất và phân phối tại hệ thống và hệ thống phân phối ủy quyền của Cty TNHH MTV TM DVL (Chúng tôi khuyến cáo khách hàng chỉ nên mua nệm ÊM tại các Shop ủy quyền chính hãng, nơi chỉ trưng bày duy nhất sản phẩm nệm của ÊM, để đảm bảo không bị mua nhầm hàng nhái, hàng giả, đồng thời được hỗ trợ giá tốt nhất).
Nệm mua phải còn nguyên tem nhãn, may liền trên sản phẩm (để tránh trường hợp sản phẩm lỗi, công ty đã cắt bỏ tem nhãn và hủy bỏ, thất lạc trôi nổi ra ngoài).
- Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.
- Bảo hành này không áp dụng đối với các biến đổi của nệm do hao mòn và sử dụng thông thường. Chúng tôi cũng không bảo hành cho những thay đổi do hoàn cảnh hoặc do việc sử dụng vượt quá quy định bảo quản và sử dụng nệm thông thường. (ví dụ: không dùng nệm để bơi xuống sông). Nếu quý khách có thắc mắc về việc bảo quản và sử dụng nệm đúng cách, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
- Trong trường hợp ví dụ, nệm ÊM được thiết kế để dùng trên một bề mặt vững chắc và cứng có khả năng hỗ trợ trọng lượng của nệm và người nằm trên đệm, chẳng hạn như trên tấm đỡ giường (ví dụ: khung giường hoặc nền nhà).
![chính sách bảo hành](assets/img/blog/warranty-02.png)
![chính sách bảo hành](assets/img/blog/warranty-03.png)
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho quý Khách hàng khi phân phối sản phẩm bên Cty TNHH MTV TM DVL, ÊM cam kết bảo hành cho tất cả các lỗi của sản phẩm trong thời hạn 10 năm kể từ ngày giao hàng tới tay khách hàng (thời gian sử dụng) với một số điều kiện.
Cụ thể hơn, Bảo hành này loại trừ trường hợp:
(a) Lỗi sản phẩm và thiếu sót rất nhỏ về thẩm mỹ,
(b) hao mòn bình thường;
(c) rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu xảy ra theo thời gian,
(d) ẩm hoặc mốc
(e) sở thích cá nhân liên quan đến sự vững chắc, kết cấu, thoải mái, v.v.,
(f) cơ thể bình thường để lại độ hằn trên tấm nệm không lớn hơn 25mm - nói cách khác, độ co lún trong chất liệu foam không được coi là một “lỗi sản phẩm”,
(g) các bệnh dị ứng và nhạy cảm cá nhân;
(h) mùi vải cotton hoặc mùi foam xuất hiện tự nhiên.
Ngoài ra, Bảo Hành này không áp dụng cho các điều kiện xảy ra do việc xử lý quá mức, dùng sai cách hoặc không cẩn thận. Theo đó, các trường hợp sau, nếu phát hiện khi kiểm tra, sẽ làm mất hiệu lực Bảo Hành của quý khách:
(a) bất kỳ điều kiện không vệ sinh;
(b) cháy,
(c) sử dụng Sản phẩm trên một khung giường không thích hợp.
Sổ bảo hành
- Mỗi tấm nệm ÊM đều có bộ phiếu bảo hành riêng của hãng (bao gồm 1 phiếu bảo hành và 1 sách hướng dẫn sử dụng) đi kèm, đặt trong bao bì nệm niêm phong, bên sườn tấm nệm.
- Đối với nệm khách sạn đặt theo lô thì sẽ có 1 phiếu bảo hành chung cho cả lô, ghi nhận số lượng chỉ tiết lô hàng.
- Phiếu bảo hành có giá trị khi có mã khớp đúng sản phẩm mua, mã số sản phẩm rõ ràng, không bị tẩy xóa (dãy mã số này đã được mã hóa trên hệ thống quản lý sản phẩm của hãng khi xuất kho nên khách hàng không cần gửi cuống phiếu về hãng nữa).
- Đồng thời khi nhận hàng, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu giao hàng có ghi rõ tên hàng, quy cách và ngày giao nhận hàng thực tế. Phiếu giao hàng này sẽ là 1 phần không tách rời của sổ bảo hành nệm Êm, để hãng xác định nguồn gốc, sản phẩm và ngày giao hàng, để tính thời hạn bảo hành cho khách hàng.
- Khách hàng phải giữ sổ bảo hành này trong thời gian ít nhất 10 năm sử dụng nệm, để được hỗ trợ chính sách bảo hành chính hãng đầy đủ và tốt nhất.
Thông tin liên hệ và yêu cầu bảo hành, quý khách có thể coi trong sổ bảo hành đi kèm phiếu bảo hành trong tấm nệm, hoặc gọi Hotline: 0333.623.326 sẽ có nhân viên hỗ trợ tiếp nhận và chuyển thông tin yêu cầu bảo hành tới bộ phận phụ trách để kiểm tra xử lý nhanh nhất.